Pages

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Los angeles thành phố quyến rũ bên bờ Thái Bình Dương

Khách du lịch mua ve may bay di los angeles sẽ tìm thấy ở Los angeles một sự bình yên khi lang thang qua những dãy phố ít ồn ã và rợp bóng cây xanh.

Là một thành thị nằm ngay bên bờ thái bình dương , sát biên giới Mexico , Los angeles có khí hậu ấm áp quanh năm và được gọi là thành thị hiệu quả tốt nhất nước Mỹ. Đây được coi là điểm đến lý tưởng cho khách tham quan với những bãi biển vô cùng đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn như bơi lội , lướt sóng hay tắm nắng mặt trời.



Phố cổ Los angeles với những hàng cọ xanh mướt.

Bên cạnh một thành thị sầm uất và đương đại , ở Los angeles còn có một thành thị cổ yên bình được xây dựng từ thế kỷ 15 với những căn nhà thấp tầng làm bằng gỗ và gạch , đẹp đến nao lòng. Khu phố cổ nhỏ xinh gồm vài con phố ngắn với những nét kiến trúc mang đậm phong cách Tây Ban Nha. Trước đây , khu đất này thuộc quyền quản lý của người Tây Ban Nha nên giờ đây , những của hàng tạp hóa , quán rượu , nhà thờ , đều mang đậm dấu ấn của đất nước này. Tất cả các ngôi nhà đều được xây một tầng , làm bằng gỗ và mái ngói dốc.

Để đi lại trong phố cổ , khách tham quan có khả năng đi bộ hay đạp xe thong dong băng qua những hàng cây cọ xanh non. Tại đây cũng có những xe bus chạy tuyến cố định qua các điểm thăm quan. Sau khi không bị hạn chế thăm thú và chụp ảnh , bạn quay lại xe bus theo giờ hẹn và quay về nơi xuất phát.

Tuy nhiên , nhiều khách tham quan đến đây thích thả bước trên những con phố cổ , thăm các viện bảo tàng , rạp hát hay những quán ăn cổ cách đây hàng 500 năm , để cảm nhận cuộc sống dường như chậm lại hơn.

Nhà thờ cổ ở Los angeles

Chợ Old Town ở Los angeles là một trong những nơi chốn ưa thích của khách tham quan , vì đây là khu trung tâm văn hóa của thành thị. Khu chợ mang hơi thở văn hóa của người Mexico và dân da đỏ , là thế giới của đồ lưu niệm và món ăn ngon mà bạn chẳng thể bỏ lỡ.

Nhiều khách tham quan sẽ mê mệt cả ngày tại những gian hàng thủ công làm quần áo , khăn choàng , kính màu , trang sức , đá quý , tranh vẽ đặc thù cho nền văn hóa Mexico và những món đồ thủ công của người da đỏ.

vô cùng thích thú hơn là được tham gia vào quy trình làm ra trong một ít của hàng tạp hóa làm kẹo như Cousin's Candy hay tự tay nhuộm màu nến hay chế những hương vị khác nhau của nến của hàng tạp hóa nến Toby's Candle Shop.

Tượng thân người bằng gỗ tại một của hàng tạp hóa ở Los angeles.

khách tham quan cũng dễ dàng nhận thấy những tượng thân người và các vật dụng hình đầu lâu , biểu tượng cho vật triển lãm trong Ngày của người chết ( Day of the Death ) tản mát trên đường đi , trước các của hàng tạp hóa hay trên các gian hàng lưu niệm. Đây là một trong nét đặc thù của người dân Mexico.

Chính bởi vẻ thanh bình , cổ kính và rêu phong , Los angeles hấp dẫn khách tham quan ở khắp nước Mỹ và các nơi trên thế giới đặt ve may bay di my đổ về vào mỗi dịp cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.