Pages

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Khám phá Las Vegas Strip của nước Mỹ

Lừng danh với những sòng bạc lớn trong những khách sạn sang trọng , nhưng gần đây doanh thu từ những sòng bài ở Sin City ( Las Vegas ) đang bị Macau và Singapore lấn át. Tuy thế lượng du khách mua ve may bay đến đây vẫn đạt con số 40 triệu mỗi năm. Nhiều người trong số này không đến đây để đánh bạc , và không ít người đã ghé thăm Vegas nhiều lần.

>> Hãng koreanair khuyến mãi ve may bay di los angeles giá rẻ tham quan thành phố thiên thần.



Những gì đô thị này có và không ngừng đổi thay vẫn có sức quyến rũ không ngờ. Dù cho bạn đã ghé thăm Vegas , cũng đừng bỏ qua bài viết về “thành phố tội lỗi” này của koreanair.biz.vn, để lên kế hoạch cho lần ghé thăm kế tiếp thật nghiêm mật.

Las Vegas Strip

Là tên gọi của phần đường phố náo nhiệt nhất ở Vegas , The Strip bao gồm quốc lộ Las Vegas dài khoảng 7km và cụm khách sạn hai bên đường. Cụm khách sạn này có 15 trong tổng số 25 khách sạn lớn nhất trên thế giới. Mỗi khách sạn có hình thái cấu trúc riêng biệt , và điểm nhấn riêng ở đại sảnh với mục tiêu tạo nên một thế giới thu nhỏ ở Vegas.

Vegas Strip

Đi bằng phương tiện gì?

Để tham quan The Strip , cách tối ưu là đi bộ. Các khách sạn được xây san sát nhau , du khách có thể tự do vào tham quan bất cứ khách sạn nào , chỉ bị hạn chế không được vào khu vực phòng , nếu bạn không có đặt phòng tại khách sạn đó. Thời gian đi bộ và tham quan tương đối trọn vẹn Las Vegas Strip sẽ là 4 đến 6 tiếng , tùy vào thể lực của du khách , vì thế bạn phải chuẩn bị một vài giày/dép thật êm chân cho chuyến tham quan này.

Có các tuyến ô tô buýt chạy dọc theo Vegas Strip với giá vào khoảng 5USD/ lượt , bạn có thể xem thời gian của xe tại các trạm hai bên đường.

Tram: một loại tàu hoả chạy trên cao , tram chứa tối đa 132 khách , nên thường không có chỗ trống , nếu muốn đi thử bạn nên hỏi thông báo thật kĩ tại khách sạn để hạn chế thời gian “chết” khi chờ xe.

Xem gì?

Đại sảnh và sòng bài ở mỗi khách sạn được trang trí rất đẹp mắt , hầu hết du khách sẽ dừng lại ở từng khách sạn để ngắm cảnh , chụp ảnh.

Dọc quốc lộ Las Vegas bạn có thể gặp khá nhiều hóa thân của các nghệ sĩ nổi tiếng: Michael Jackson , Marilyn Monroe , Elvis Presley.

Điểm thu hút du khách nổi tiếng: M&M World: cửa hàng M&M vào loại lớn nhất thế giới; cửa hàng Coca cola: bán các sản phẩm độc đáo do Coca cola sản xuất , nơi bạn có thể nếm gần 20 vị coca cola khác nhau.

Nếu đến Vegas vào dịp năm mới hay lễ hội đặc biệt , bạn sẽ được thưởng thức những màn pháo bông rực rỡ.

New CityCenter

Không ngừng đổi mới để liên tục thu hút du khách , từ cuối năm 2011 , Vegas đã có thêm cụm trung tâm đô thị mới ngay trên Las Vegas Strip , bao gồm khách sạn Mandarin Oriental , Aria và trung tâm mua sắm Crystals , được gọi chung là CityCenter.

Những điểm đến mới không thể bỏ qua ở Vegas cùng với New CityCenter:

The Mob Museum: Mở cửa từ ngày lễ người yêu năm 2012 , The Mob Museum đã hoàn tất sau 10 năm xây dựng với kinh phí lên đến 42 triệu USD.

35 Steaks & Martinis: Thuộc Hardrock Hotel & Casino. 35 Steaks & Martinis thật sự nổi bật với nội thất tuyệt đẹp và chất lượng thịt tuyệt hảo.

The Smith Center for the Performing Arts: trở thành một địa điểm văn hóa đáng trông chờ nhất ở Vegas , được thiết kế bởi David M. Schwarz với kinh phí xây dựng 450 triệu USD.

Rời Las Vegas du khách có thể đặt ve may bay di san fransisco đến với thành phố tuyệt đẹp với cầu cổng vàng nổi tiếng thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.