Pages

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Brooklyn di sản kiến trúc độc đáo của New York

Đến New York , du khách mua ve may bay di new york thường nghĩ tới những lừng lẫy như tòa nhà Empire State , công viên Trung tâm... mà quên rằng New York còn có Brooklyn với một di sản kiến trúc độc đáo , văn hóa nghệ thuật độc lập và văn hóa biệt lập. Chợ Brooklyn Flea mở ngoài trời vào cuối tuần ở khu phố Williamsburg

Bởi vậy , sẽ là một khuyết điểm lớn nếu bạn bỏ lỡ những khu phố ở Brooklyn Heights , DUMBO , Williamsburg... Lát đã đến New York.



Tập trung 2 , 5 triệu người cư trú , Brooklyn là quận đông dân nhất trong năm quận của New York và hiện là tìm về của những nhân tình thích cuộc sống rày đây mai đó hay những viên chức trẻ. Và khách du lịch các nước cũng đã sửa sang nơi này vào danh sách những điểm đến mới cần khám phá khi truyền tai nhau rằng hơi thở ở Brooklyn sâu lắng hơn , yên lặng hơn , ít có không khí thương nghiệp nhưng lại gần với những khu phố thời thượng của thành phố này.

Nhiều khách du lịch đặt ve may bay di my đến Brooklyn nhấn họ đã cảm nhận một hương vị địa phương rất riêng , đặc biệt phí tổn ở khu đất này sảng khoái hơn nhiều so với những nơi khác ở New York.

hoàn thành vào năm 1883 sau 15 năm xây dựng , cầu Brooklyn được xem là "kỳ quan thứ tám" vào thời kỳ đó với hai trụ cầu đồ sộ cao 90m cũng như phản ánh toàn bộ lịch sử của thành phố New York , thành phố lớn của thế giới. Trên cầu có đường dành cho người đi bộ hoặc xe đạp.

Nhiều khách du lịch đến Brooklyn nhấn họ đã cảm nhận một hương vị địa phương rất riêng , đặc biệt phí tổn ở khu đất này sảng khoái hơn nhiều so với những nơi khác ở New York.

Ngay khi bước chân lên cầu Brooklyn , bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác khác lạ. Với khoảng 30 phút đi bộ qua cầu , những thanh âm rung lên từ cầu dưới sức nặng của những chiếc xe tải , tiếng gió mơn man từ sông Đông như cuốn vào những bước chân... sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người lữ khách phương xa.

Công viên cầu Brooklyn được xây dựng ngay bên ven sông Đông là một vị trí tuyệt vời để khách du lịch ngắm nhìn đầy đủ vẻ đẹp hùng vĩ và sự vững chãi của những trụ cầu. Đây cũng là nơi khiến khách du lịch tốn nhiều phim nhất.

Theo kinh nghiệm đúc kết của khách du lịch từng đến New York , Brooklyn có chí ít ba nơi hấp dẫn du khách.

Williamsburg: với giới trẻ , điểm nhấn rõ nét nhất của Brooklyn là khu phố thời thượng Williamsburg. Đây là nơi các nghệ sĩ trẻ chọn làm nơi trú ngụ. Khu phố không đẹp nhưng các cửa hiệu và phòng triển lãm văn hóa nghệ thuật san sát có sức lôi cuốn không sao cưỡng nổi.

Khi chiều xuống , đường phố trở nên nhộn nhịp hơn với muôn vàn hàng quán nhóng nhánh ánh đèn và bấy chừ bạn sẽ khám phá một hoàn cảnh sống văn hóa đặc sắc về đêm của Williamsburg.

Khu phố Brooklyn Heights nằm trên một ngọn đồi nhìn ra cửa sông Đông , đối diện khu kinh dinh Lower Manhattan. Cho rằng một phần rất nhỏ của Brooklyn nhưng khu phố này lại có một giá trị văn hóa đáng kể khi sở hữu đa số di sản kiến trúc có niên đại từ nửa cuối thế kỷ 19. Đây cũng là nơi đầu tiên của New York được xếp hạng di tích lịch sử vào năm 1965.

Nguồn ve may bay di new york

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.