Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Đặt mua vé máy bay đi Dallas Mỹ giá rẻ

Thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas ( Hoa Kỳ ) là một trong 11 thành phố đẳng cấp thế giới được Tổ chức Globalization and World Cities Study Group & Network xếp hạng. Hơn thế nữa , Dallas còn được biết đến như một du lịch lý tưởng hàng năm cuốn hút nhiều khách mua ve may bay di Dallas du lịch.

Hiện tại , thành phố này đang chi ra hàng triệu đô la để xây dựng trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas tại Quận Art. Nếu công trình này được hoàn tất , Dallas sẽ trở thành một trong các trung tâm văn hoá nghệ thuật lớn nhất nước Mỹ. Không chỉ có vậy , Dallas còn có các công trình đẹp mắt , các quán bar sang trọng với các nhà hàng lung linh... Công trình mới đây nhất là sân vận động Dallas Cowboys vừa được khánh thành năm nay cùng chi phí xây dựng lên đến 1 , 2 tỷ USD.

Quần thể nghệ thuật



Nếu đến thăm Dallas , có một nơi mà sẽ thật đáng tiếc nếu khách du lịch chọn ve may bay di Los Angeles không ghé qua , đó chính là quận trung tâm Dallas Art- một khu vực 19 tầng nằm xen giữa các toà nhà văn phòng với các khách sạn sang trọng. Nơi đây rất nhiều tụ điểm văn hoá với tổ chức. Một trong các điểm nổi bật nhất của quận này chính là trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas - một khu liên hiệp gồm 4 khu riêng biệt dành riêng cho từng Ngành nghệ thuật: candela , opera , nhạc viện với sàn nhảy.

Điểm nhấn của trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas là nhạc viện opera hình chiếc trống được thiết kế bởi Norman Foster với nhạc viện hình lập phương được thiết kế bởi Rem Koolhaas. Bạn cũng đừng bỏ qua bảo tàng Nasher Sculpture do Renzo Piano thiết kế cùng một khu vườn sum sê do 3 người là Rodin , Henry Moore với George Segal làm kỹ sư thiết kế.

ẩm thực phong phú


Cách đây không lâu , Dallas thường chỉ được biết đến cùng món bò nướng nổi tiếng. Nhưng vài năm trở lại đây , sự Lộ rõ ra của các đầu bếp nổi tiếng tại thành phố này như Nobu Matsuhisa , Tom Colicchio and Charlie Palmer cũng mang đến cho ẩm thức Dallas các hương vị mới. Trong đó đứng hàng đầu là nhà hàng Fearings ( 2121 đường McKinney;fearingsrestaurant.com ) - một nhà hàng Đơn thuần nhưng nổi tiếng thanh lịch cùng các món ăn địa phương. Ra đời năm 2007 , Fearing nổi tiếng cùng 2 món ăn: Zagat với Frank Bruni. Chính các món ăn này khiến nhà hàng này được tạp chí The New York Times bình luận vào top 10 nhà hàng mới bên ngoài New York vào năm 2008. Thực đơn hiện tại bao gồm món bichqui - nước dừa tôm hùm với cháo ngô kiểu Úc.

Bữa tối cho 2 người giá dao động khoảng 200 USD. Gà rán nguyên là là món ăn phổ quát ở Texas , nhưng ở Dallas thì salad với các món ăn nhẹ khác lại là món ăn được ưa chuộng. Bạn có thể chọn Rise No.1 -một hộp đêm bên ngoài là thảm cỏ xanh mướt , chuyên phục vụ món Xufle.. Đến Dallas , bạn có thể thưởng thức các món ăn đến từ Mexico. Hương vị béo ngậy của bánh khoai tây rán , vị giòn tan của món bánh thịt chiên giòn tẩm phomat , hết thảy đều được nấu bởi chính các đầu bếp

Mexico chính cống. Một trong các nhà hàng nổi tiếng cùng món ăn này là La Duni Latin Café. Nếu muốn thưởng thức các món ăn sáng tạo hơn thì bạn có thể tới nhà hàng Trece. Phòng ăn sang trọng được trang trí bằng các màu sắc như màu kem , cacao với saphia luôn chào đón các thực khách đặt ve may bay di new york tham quan.

Dallas về đêm

Dallas – thành phố gần bên thành phố Cedar Springs lịch sử nay đã biến mình từ một nơi đổ nát trở thành một thành phố tươi tốt cùng sàn nhảy ầm ĩ , các cửa hiệu , quán bar với cả các phòng tranh với khách sạn. Về đêm , thành phố này lại mang màu sắc mới cùng khí trời ầm ĩ của các quán bar với không gian sáng rực của sao trời với ánh đèn đêm.

Nếu bạn muốn ngắm sao trời hay đèn đêm của Dallas , bạn có thể đến bar trên tầng thượng của khách sạn Joule ( 1530 Main Street ) hoặc đến cùng khách sạn theo phong cách châu Á như Five-sixty , nằm trên tháp Reunion cao 560 feet ( 300 Reunion Boulevard ) hay Wolfgang Puck – nơi phục rượu sakê nhìn ra bầu trời đêm cùng rực rỡ ánh đèn.

Thú vui đi dạo với mua các đồ dùng

Bạn cần hít thở bầu khí trời trong sạch sau một đêm thức muộn? Hãy thẳng tiến Katy Trail - một con đường mòn nằm giữa một công viên với khu dân cư. Được xây dựng dọc theo một đường ray cũ , con đường này được rất nhiều nhân tình thích , kể cả người trẻ lẫn người già , dù là đi xe đạp , chạy bộ hay dắt chó đi dạo.

Ở Dallas , việc mua các đồ dùng rất phổ quát , thậm chí người dân cho nó như là một môn thể thao. Bạn có thể đi bách bộ để ngắm các cửa hàng mậu dịch quanh co Inwood Village - một trung tâm thương mại được xây dựng vào năm 1949. Ngoài ra , bạn cũng có thể ghé qua mua các mảnh vải rất đẹp ở đây. Kế bên là của hàng Haute Baby – nơi bán nhiều áo quần cho trẻ rất đáng yêu. Nhưng có lẽ cửa hàng mậu dịch thời trang nhất vẫn là Forty Five Ten.

Các hướng dẫn bổ ích dành cho khách book ve may bay di chicago du lịch

Có ba hãng hàng không du lịch phục vụ chính tại phi truờng quốc tế Fort Worth ở Dallas bao gồm: Hãng hàng không du lịch American , Delta , Continental. Khi du lịch tại Dallas , tốt nhất bạn nên thuê xe ôtô để di chuyển bởi dịch vụ taxi là không phổ quát tại thành phố này.

Dallas rất nhiều khách sạn hạng sang. Ritz-Carlton ( 2121 quốc lộ McKinney ) đứng trong top đầu , nổi tiếng cùng các món ăn quyến rũ , spa với các tiện nghi khác. Giá phòng dao động từ 299 $ trở lên.
Joule ( 1530 Phố Main ) là một khách sạn mới khá sang trọng ở Dallas , nổi tiếng cùng nhà ăn Charlie Palmer , hộp đêm PM với hồ bơi. Giá phòng rơi vào khoảng 325 $.

khách sạn Belmont ( 901 quốc lộ Fort Worth ) mang dáng dấp cấu trúc của các năm 40 nhưng nội thất rất hiện đại. Được xây dựng dọc theo sông Trinity , khách sạn mới được Cứu vãn này có nhà hàng với phòng ở mang phong cách nửa thế kỷ trước cùng màu sắc khá rực rỡ. Giá phòng từ 125 USD trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.