Pages

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Phim ảnh đôi khi cũng mang đến cho du khách những chỉ dẫn du lịch rất tuyệt vời. Qua màn ảnh nét lãng mãn của những điểm đến đặc biệt sẽ được thể hiện trong đó du khách có thể mua ve may bay di atlanta thành phố lãng mạng nhất nước Mỹ

Atlanta, USA - "Cuốn theo chiều gió"

Atlanta

Hãy đặt ve may bay di Atlanta để sống lại những cảnh lãng mạn trong bộ phim "Cuốn theo chiều gió", đã tay trong tay với người yêu của bạn trên đường Peachtree, và đang sống một cuộc sống chậm bởi vì "sau khi tất cả, ngày mai sẽ là một ngày mới".
Paris - "Trước khi hoàng hôn"

Paris là một vẻ lãng mạn của những điều không ai có thể tranh cãi, tuy nhiên, vẻ đẹp mà thậm chí còn tốt hơn xuất hiện trong bộ phim "Before Sunset". Chắc chắn khán giả sẽ muốn một lần hôn chân yêu quý của tháp Effient của mình, giữ ổ khóa tình yêu trên cầu Pont des Arts và tìm thấy một người lạ nào đó Xem một ánh sáng hoàng hôn đẹp trong sáng vốn.

New York City - "White Night in Seattle"

Có lẽ bộ phim "Đêm trắng ở Seattle" và sẽ gây ra rất nhiều khán giả đến mơ ước một lần được đến New York để được ngắm toàn thành phố từ trên đỉnh tòa nhà Empire State và tìm thấy một chuyện tình lãng mạn như Tom Hanks và Meg Ryan trong phim.

Rome - "Hãy ở lại Rome"

Romance of Rome dường như đã được miêu tả vô cùng tuyệt vời trong bộ phim "kỳ nghỉ ở Rome" (Roman Holiday), đừng quên nếm đồng xu trong đài phun nước Trevi cảm thấy như tôi là một Audrey Hepburn.


Halona Cove, Hawaii - "From Here to Eternity"

Wicklow

Phong cảnh đẹp của bờ biển Hawaii chắc chắn sẽ làm cho rất nhiều cặp vợ chồng để có được Burt Lancaster và Deborah Kerr đã trở thành trong "From Here to Eternity", hôn nhau say đắm trên bờ cát trắng, và đắm mình trong những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt vời.

Tokyo - "Lost in Translation"

Truyền thông bước giữa thịnh vượng, nhộn nhịp Tokyo, bạn có thể nhận được cho một người đàn ông để có người tâm thông minh, giống như Bill Murray và những câu chuyện giữa Scarlett Johansson trong phim "Lost in Translation".

Bakewell, Anh - "Pride and Prejudice"

Bakewell là địa điểm quay phim của bộ phim "Pride and Prejudice" bầu không khí lãng mạn của nơi này là minh chứng cho sự lãng mạn giữa Darcy và Elizabeth. Lâu đài cổ xưa, và con đường lãng mạn chắc chắn sẽ là một khung cảnh lãng mạn mà các cặp vợ chồng sẽ muốn đến thăm một lần.

Burgundy, Pháp - Chocolat

Bộ phim "Chocolat" với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Juliette Binoche và Johnny Depp chắc chắn miêu tả một vẻ đẹp thanh cổ điển, vùng Burgundy lãng mạn của nước Pháp. Nhờ bộ phim, Burgundy luôn luôn là một điểm đến cho những người tìm kiếm một cảm giác lãng mạn, hương vị sô cô la nhẹ nhắc nhở của Vianne nhân vật trong phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.