Pages

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Du lịch thành phố Seattle tham quan trụ sở Boeing

Là một thành phố cảng ở bờ biển của tiểu bang Washington, Seattle từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của điện ảnh thế giới. Không chỉ vậy, thành phố này cũng là quê hương của hãng hàng không Boeing nổi tiếng thu hút khách tham quan mua ve may bay di seattle tham quan du lịch

ing

Seattle có hình dạng như một chiếc đồng hồ cát thẳng đứng theo chiều dọc Bắc - Nam. Bên là hai hồ lớn Lake Washington ca Puget Sound, Olympic Mountains ở phía Tây với phía đông có núi Casade, tạo ra một cảnh quan của núi và biển. Thành phố được xây dựng trên bảy ngọn đồi địa hình quá dốc và nhiều thành phố cuộn gấp sá.

Từ sự thành công của bộ phim "Sleepless In Seattle" Seattle đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn tài năng để tìm địa điểm quay phim như Harper của iLand, Chạng vạng ... và tình yêu mới nhất xảy ra với sự tham gia bộ phim với sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston. Hơn nữa, thành phố này cũng là nơi sinh của hai nhạc sĩ nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử âm nhạc rock'n'roll là Jimmi Hendrix và Kurt Cobain. Ngoài ra, Seattle cũng là nơi tự hào của Bill Gates và Microsoft, nơi bắt đầu-up của chuỗi cà phê Starbucks và gần đây nhất, Seattle là một trong những nơi sản xuất trên thế giới Boeing lớn nhất.

ing

Không giống như hầu hết các thành phố khác ở Mỹ, Seattle là nơi du khách book ve may bay di seattle có thể thư giãn bằng cách đi dạo tham quan bởi vì có rất nhiều bảo tàng và các điểm mốc lịch ở trung tâm thành phố. Các triển lãm nổi tiếng gần đây nhất đã được găng tay mà Michael Jackson đã mặc khi ông lần đầu tiên biểu diễn ca khúc "Moonwalk" trong truyền hình của 25 năm kỷ niệm của thành phố Motown.

Bạn sẽ hối tiếc nếu bạn đến mà không ghé thăm nhà máy Seattle Boeing, trải dài từ phía bắc đến phía nam của thành phố.

Bạn sẽ tưởng tượng rằng có một ngôi nhà lớn có sức chứa một chiếc Boeing 747 nó? Thậm chí, có một ngôi nhà lớn có thể chứa rất nhiều máy bay lớn như vậy. Đó là nhà máy Boeing trên một ngọn núi Everett, 40 phút lái xe từ Seattle.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.