Pages

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ

Honolulu trở thành thủ đô của quần đảo Hawaii và được công nhận là di tích lịch sử sau khi Nhật Bản tấn công Trân Châu Cảng, gần thành phố 7 tháng 12 năm 1941. Đề cập đến Honolulu, chúng ta nghĩ về các nhà hàng bãi biển đầu tiên trên thế giới, bao gồm bãi biển Waikiki nổi tiếng nhất. Đi du lịch với ve may bay di Honolulu sẽ dễ dàng đưa chúng ta đến "thiên đường của sóng xanh"



Honolulu, trên đảo Oahu, là thủ đô và thành phố lớn nhất của tiểu bang Hawaii. Đây là trung tâm của chính phủ, giao thông vận tải và thương mại cho các nhà nước, trong đó có một dân số gần một triệu người trong khu vực tàu điện ngầm (80% dân số của nhà nước), và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hawaii, Bãi biển Waikiki.

Hầu hết du khách đặt ve may bay di honolulu đến Hawaii entry này qua thành phố, trong đó có nghĩa rằng điều này chắc chắn không phải là nơi để đi cho một "get--từ-it-tất cả đi" tour du lịch Hawaii - Nó là nhịp độ nhanh và năng động như bất kỳ thành phố, với tất cả vấn đề của nó, chẳng hạn như giao thông nặng, ma túy, tội phạm, và vô gia cư. Honolulu nhưng vẫn có sự quyến rũ và bầu không khí thoải mái của văn hóa của hòn đảo.

Honolulu mở rộng nội địa từ bờ biển phía đông nam Oahu, phía đông của Pearl Harbor để Makapu'u Point, và kết hợp nhiều khu phố và các huyện. Bạn thường nghe mọi người tham khảo các huyện theo tên - Waikiki, Manoa, Kahala, Hawaii Kai và như vậy - như thể họ đang không ở trong cùng một thành phố. Về mặt kỹ thuật, họ đang có. Trong thực tế, chính quyền thành phố Honolulu bao gồm toàn bộ hòn đảo Oahu, bao gồm cả các vùng ngoại ô xa xôi của nó.


Đặc biệt khi đến đây là khách du lịch tham quan các ngọn núi lửa nổi tiếng rạn Diamond Head, Ala Moana Park, Park, khu phố Hawaii Kai, đá Blow Hole, Hanauma Bay và những ngọn núi hùng vĩ Pali. Ngoài ra, các trang web này không thể bỏ lỡ ở Honolulu Trân Châu Cảng (Pearl Harbour), King Kamehameha Statue, Tòa nhà Quốc hội (State Capitol), Iolani Palace.

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa, sau đó chúng tôi đi thăm các hoạt động văn hóa Polynesy để mô tả cuộc sống hàng ngày của người bản xứ như hoa lá tết đầu, trái cây leo lên cây, kéo lưới là cá, nhảy múa. Chúng ta cũng nên nhìn vào Bảo tàng Bishop, nơi mà tất cả lịch sử của Hawaii. Bên cạnh đó, Bảo tàng Nghệ thuật Honolulu sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất với những bức tranh của Van Gogh, Picasso, Gauguin, ... và các Bảo tàng của hai khu vực Makiki lớn nhất của Bảo tàng nghệ thuật đương đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.