Pages

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Seattle Mỹ top thành phố tuyệt nhất để uống cà phê

Du lịch tới các đô thị này , bên cạnh những nét văn hóa đặc trưng của vùng miền bạn còn dịp khám phá có thêm một văn hóa mang tên cà phê.

1. Seattle , Mỹ


Với người dân đô thị Seattle của nước Mỹ , cà phê đã tạo nên một nét văn hóa độc đáo và là nơi để nhiều người tao phùng , xây dựng mối giao tiếp tốt với nhau. Cappuccino cũng là loại cà phê đặc trưng và được nhiều du khách mua ve may bay di seattle ưa chuộng khi tới đây.



2. Đô thị Melbourne , Úc

Bạn sẽ bắt gặp cảnh đông nghẹt của từng đoàn du lịch bước vào các quán cà phê hai bên đường của đô thị Melbourne. Nếu bạn không dành thời gian để ngồi lại ở những quán cà phê này thì ít nhất cũng mua một cốc cà phê mang theo để vừa đi bộ vừa thưởng thức.
Theo CNN , cà phê là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân đô thị Melbourne và nó tạo thành một nét văn hóa đặc biệt.

3. Đô thị Rome , Ý

Nếu du lịch nước Ý , bạn hãy nhớ ghé quán cà phê ở đô thị Rome bởi đây là nơi pha cà phê ngon nhất của nước này. Các quán cà phê ở Rome thường bận rộn nhất vào buổi sáng bởi không những quán cà phê ở đây không chỉ phục vụ cho khách hàng tại quán mà còn có nhiều khách hàng gọi cà phê tận nhà.

4. Singapore

Ở Singapore , không phải quán cà phê nào cũng đông khách. Các quán cà phê ở đây cạnh tranh nhau trên tiêu chí nghệ thuật pha cà phê. Vào những quán cà phê ở Singapore , bạn sẽ được chiêm ngưỡng những làn sóng điện pha cà phê điêu luyện của các tay pha chế trước khi thưởng thức tách cà phê đẹp mắt. Nhiều du khách nói rằng , văn hóa cà phê ở Singpore gắn với nghệ thuật pha chế.

5. Thủ đô Vienna , Áo

Những quán cà phê ở thủ đô Vienna , Áo không chỉ là nơi để nhiều người ngồi nhấm nháp đồ uống mà còn là nơi để đọc báo và bàn bạc các Sự tình văn hóa. Chính điều này đã tạo được nét văn hóa đặc trưng cho nơi đây và được UNESCO công nhận là di sản phi vật thể.

6. Thủ đô London , Anh

Ở London , cà phê cappuccino là phổ biến nhất và phát triển mạnh trong 5 năm trở lại đây. Cũng giống Singapore , các quán cà phê ở London cạnh tranh nhau ở phần thẩm mỹ và các cuộc thi pha cà phê dành cho các tay pha chế chốc chốc được tổ chức , thu hút sự dự lễ của nhiều người. Nếu đã đặt chân tới thủ đô của nước Anh , bạn nhớ ghé một quán cà phê để tận tai để nghe thấy Tài học pha cà phê của các tay pha chế nơi đây.

7. Đô thị Reykjavik , Iceland

Bạn sẽ nhìn thấy cảnh khách uống cà phê ngoài trời đông nghẹt ở các quán ở đô thị Reykjavik , Iceland. Trong những năm trở lại đây , các quán cà phê còn phục vụ thêm cả món bánh làm khách hàng rất hài lòng. Có 7 quán cà phê lừng danh ở đô thị này và khi đến đây , chắc chắn bạn sẽ không thể ra về mà không nán lại thưởng thức một tách cà phê đậm đà hương vị.

8. Đô thị Wellington , New Zealand

Tuy rằng đô thị nhỏ nhưng Wellington lại thu hút nhiều du khách bởi văn hóa cà phê nơi đây. Các quán cà phê Wellington được trang trí rất đẹp mắt và cách phục vụ rất nhiệt tình của nhân viên khiến ai đến cũng đều rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.