Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Vẻ hoa lệ của San Fransisco Mỹ

Vẻ tráng lệ của San Fransisco

Là khu trung tâm có rất nhiều cơ quan của Mỹ ở bờ tây. San Fransisco là một trong những điểm du lịch phổ thông nhất mà mọi người có khả năng đến. Điểm du lịch này sẽ làm du khách mua ve may bay di san francisco tiêu tốn khoảng 1790 euro. Bạn sẽ có rất nhiều quyết định để thăm những bảo lớn và đặc biệt như viện bảo tàng quốc gia hàng không vận chuyển và Vũ trụ Mỹ. Đây là điểm mọi người thích đến tham quan. Những tòa cung điện bên cạnh công viên quốc gia. Bạn sẽ có dịp đến thăm cầu cổng vàng và có rất nhiều công trình kỷ niệm mang tầm quốc tế. Bạn sẽ không bỏ lỡ thư viện lớn nhất thế giới.

>> Mua ve may bay di san jose giá rẻ tham quan bờ tây nước Mỹ




Tổ kiến Tokyo

Ở Tokyo , thủ đô của Nhật , khách tham quan sẽ phải tiêu trung bình 1200 euro. Những cung cấp dịch vụ y khoa cung cấp lợi ích sức khỏe của con người hiện diện ở mọi mơi. Chúng đặc biệt đắt đỏ. Không những thế bạn cũng nên chú ý tới vấn đề phương tiện giao thông và ăn tối.

Du lịch kết hợp nghề nghiệp ở Francfort

Ngã tư của Châu Âu , Francfort , là thành thị thương nghiệp lớn thứ 3 của Châu Âu. Đó cũng là một trong những thành thị giầu nhất của Đức. Không quá kinh ngạc khi khách tham quan ở đây chủ yếu tìm dịp làm thưởng thức ở Châu Âu. Những khách tham quan sẽ phải tiêu ít ra 1150 euro khi khám phá thành thị kinh tế lớn này.

Ngân sách kha khá cho Đài Bắc

Đài Bắc là thành thị lớn lớn nhất , là khu trung tâm văn hóa , kinh tế và chính trị của Đài Loan. Mặc dù không phải thành thị có rất nhiều tiếng tăm về chuyên môn du lịch nhưng những khách tham quan vẫn phải mang đến đây khoảng 1090 euro để chi tiêu cho những ngày nghỉ. Đài Bắc nổi danh là tốn kém với những cung cấp dịch vụ shopping , massage. Đài Bắc có viện bảo tàng văn hóa nghệ thuật quốc gia với một bộ sưu tập văn hóa nghệ thuật lớn nhất thế giới về văn hóa Trung Hoa.

Hoa cỏ ở Amsterdam

Amsterdam , thủ đô của Hà Lan , nổi danh với khách tham quan bởi những shop bán café. Khách tham quan cần 930 euro là có khả năng ăn , chơi , ngơi nghỉ ở Amsterdam. Amsterdam là khu trung tâm văn hóa của đất nước Hà Lan với những viện bảo tàng , những cuộc khám phá thực địa bằng thuyền ruồi trên các con kênh , …

Sêoul , người ta có khả năng tiêu tiền cả đêm lẫn ngày

Sêoul là một điểm đến du lịch đang trên đà phát triển nhanh chóng. Thủ đô của Hàn Quốc được coi là nơi khách tham quan ưu tiên để tiêu một khoản tiền 890 euro khi đến đây. Được tái thiết từ những năm 1950 , Sêoul có sự kết hợp cả những nét văn hóa cổ xưa và vẻ đương đại. Những cung điện và đền điện vô cùng đẹp nằm trong một thành thị phát triển. Thêm nữa , bạn có khả năng shopping trên mọi đường đi của Sêoul.

khách tham quan đổ dồn đến Rio de Janeiro

Thành thị của vũ điệu Samba mê hoặc một lượng lớn khách tham quan mỗi năm. Trung bình khách tham quan sẽ phải trả 860 euro cho kỳ nghỉ của họ. Mặc dù rất tốn kém để tổ chức những sự kiện lễ hội carnaval và các khách sạn du lịch ở đây rất đắt đỏ , nhưng việc đi lại trong thành thị lại cực kỳ rẻ. Chủ yếu khách tham quan đi bằng xe điện ngầm.

Những cung điện lớn ở Bangkok

Đối với Bangkok , du lịch cực kỳ rất quan trọng , nhất là du lịch kết hợp với phẫu thuật cảm biết cái đẹp. Khách tham quan sẽ dành phần lớn số tiền tài mình cho các hoạt động về đêm ở những quán bar , sàn nhảy nổi danh với những vũ công chuyển giới hoặc không phân biệt giới. Có cả những hoạt động bình dân như đi chợ nổi , shopping những sản vật địa phương. Khách tham quan sẽ cần mang khoảng 870 euro khi đến Bangkok.

Nét văn hóa đặc thù trong kiến trúc đền chùa của Bangkok.

Đó là 12 trong số hơn 30 thành thị du lịch mê hoặc khách tham quan chi tiền bằng những hoạt động khai khẩn cung cấp dịch vụ du lịch rất hiệu quả. Tất nhiên , vẫn còn những quyết định vô cùng thú vị khác rẻ hơn như Thượng Hải ( Trung Quốc ) , Singapour , Kuala Lampur , …Tuy nhiên , chi tiêu số tiền lớn cho những hoạt động du lịch tại các thành thị nổi danh cũng đáng đồng bạc bát gạo. Cung cấp dịch vụ ở những nơi như vậy cũng xếp hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.