Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Chơi cực đã ở thành phố Los Angeles thiên thần

Los Angeles là một trong những điểm đến xa hoa , ‘thanh nam châm’ hút khách mua ve may bay di los angeles số một thế giới.

Mua vé máy bay từ TP. HCM đi Los Angeles giá rẻ để khám phá thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, nổi tiếng với kinh đô điện ảnh thế giới, với nhiều thắng cảnh đẹp

 

Theo tiếng Tây Ban Nha , Los Angeles có ý nghĩa là “thành phố của những thiên thần” , là thủ phủ của kinh dinh , công nghiệp phim ảnh , thời trang xa xỉ.

Điểm đến nổi danh nhất ở Los Angeles , Mỹ là ngọn đồi Hollywood với hàng chữ trắng đầy kiêu hãnh mà từ rất xa khách tham quan đã có khả năng nhìn thấy. Biểu tượng thành thị này sinh ra năm 1923 và tới nay vẫn luôn mê hoặc đông đảo khách tham quan yêu phim ảnh. Để ngắm kỹ hơn biểu tượng này , bạn phải leo núi theo lộ trình Hollyridge.

Để vinh danh các nghệ sĩ nổi danh trên thế giới , viện phim Mỹ đã biến đại lộ Hollywood thành đại lộ danh vọng ( Hollywood Walk of Fame ). Tại đây , mỗi nghệ sĩ nổi danh với nhiều thành quả sẽ được gắn tên trên một ngôi sao , lắp trên con đường. Tới nay , đã có tới 2.500 ngôi sao được gắn trên con đường và trung bình cứ mỗi tháng lại có thêm 2 sao mới.

Santa Monica Pier là công viên tiêu khiển lâu đời nhất ở Los Angeles , sinh ra từ năm 1909. Ban đầu , nó là nơi xử lí nước thải của thành thị. Tới năm 1916 , khu công viên tiêu khiển mới sinh ra và tới năm 1920 , khu đất xử lí nước thải đã hoàn toàn biến mất.

Nhắc đến Los Angeles là nhắc đến sự xa hoa , giàu có lịch sự. Đừng bỏ lỡ khu Beverly Hills , khu phố nơi có rất nhiều ngôi sao phim ảnh , ca nhạc sinh sống và thường xuyên ghé qua shopping , lóng phố. Chẳng có gì lạ nếu bạn bắt gặp họ đang dạo bước ở đây. Ví như bạn là tín đồ say mê shopping , đừng quên ghé qua phố Rodeo Drive để dốc cạn túi cho mua sắm.

Không chỉ có những công trình suy tôn phim ảnh , Los Angeles còn sở hữu những viện bảo tàng văn hóa nghệ thuật tên tuổi , nổi danh nhất là viện bảo tàng văn hóa nghệ thuật hạt Los Angeles. Tại đây , khách tham quan đặt ve may bay di my có khả năng chiêm ngưỡng cả những tác phẩm văn hóa nghệ thuật kinh điển lẫn những tác phẩm thị giác đương đại.

Chẳng thể nhắc tới Los Angeles mà bỏ lỡ Walt Disney. Chỉ cách Los Angeles không xa là khu Disneyland , điểm đến vô cùng thích thú cho trẻ thơ và những người có tâm hồn thơ trẻ.

Bạn đã ngán với những món ăn nhiều dầu mỡ của nước Mỹ? Hãy ghé qua khu phố Hàn ( Koreatown ) tại đây để được thưởng thức những món ăn trang nhã trong những quán ăn Hàn Quốc có rất nhiều tại đây.

Los Angeles nổi danh là thành thị đương đại với ánh đèn khí óng ánh về đêm. Để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành thị long lanh , hãy tìm đến đài xem xét kỹ lưỡng Griffith. Tại đây , bạn còn có khả năng chiêm ngưỡng hệ mặt trời qua kính viễn vọng.

Nếu bạn yêu tự nhiên và muốn có những giờ vui chơi “xả láng” bên bờ biển , hãy hướng đến bãi biển Venice. Nơi đây từng là thiên đường của giới trẻ những năm 50 , 60 và tới nay vẫn cực kì ấn tượng với những nghệ sĩ trẻ lang thang , những ngôi sao nổi tiếng.

Điểm đến kết thúc cuộc hành trình lý tưởng tới Los Angeles là phim trường Universal , nơi bạn có khả năng đăng kí tour tham quan những điểm quay cho những bộ phim bom tấn trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.