Pages

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

New York có nhà hàng bằng băng độc đáo

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè , người dân và khách tham quan mua ve may bay di new york đang có dịp trải nghiệm cảm giác lạnh buốt và mới mẻ tại một quán ăn được làm bằng băng.



Năm 1999 , một người có tên là Craig Ling sinh sống tại New Zealand đã thiết kế ra một quán rượu vodka Nga hoàn toàn bằng băng. Ý tưởng này đã nhanh chóng lây lan sang Úc , sau thời gian ấy là Las Vegas. Năm 2013 , quán ăn băng đã đến với người dân thành thị New York , khi được dựng lên ngay ở quảng trường Thời đại của nước Mỹ đã mê hoặc một số lượng lớn khách thăm quan.

Lượng khách tham quan đồ sộ đổ về New York đã làm có xu hướng gia tăng so với bình thường sức nóng cho thành thị này. Cả người dân và khách tham quan có khả năng về ẩn núp tại một quán ăn bằng băng nằm trên một đại lộ của thành thị. Quán ăn bằng băng được xây dựng tại Mỹ nằm trong hệ thống giao thông quán ăn băng Minus5 , cung cấp được khoảng 50 người với các loại thức uống cho mùa lạnh.

Ông Robert Olivieri , đến từ Texas , Mỹ cho biết: “Chúng tôi đang ở một quán bar rất đặc biệt. Ở đây khá mát mẻ và tôi cảm thấy thực sự không bị hạn chế với không khí này”.

Khách đến quán ăn phải trả 20 USD để trang bị áo ấm và găng tay. 25 USD nữa cho một cái áo lông thú hoặc thêm 75 USD nữa cho các gói VIP bao gồm cả đồ uống và chụp ảnh lưu niệm. Tại quán ăn , còn có một phòng lạnh 3 độ C cho những ai thích cái lạnh cắt da cắt thịt.

Noel Bowman , Quản lý quán ăn Minus5 cho biết: “Chúng tôi phải toan tính sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài để duy trì được khối điêu khắc này không bị tan chảy. Trong này chẳng thể nhìn được ra ngoài , nó giống như một căn hầm bí mật”.

gần như tất cả mỗi khách chỉ ở được khoảng 45 phút trong không khí giá lạnh. Khi cái nóng của mùa hè suy yếu dần , Minus5 vẫn hoạt động trong mùa đông với một lượng khách hàng yên ổn. Chủ hệ thống giao thông quán ăn cho biết , họ sẽ mở rộng màng lưới tại Florida và New Orleans trong năm 2014.

Ở New York , các thương hiệu "bành trướng" trên đường phố nhờ vào những biển giới thiệu có kích cỡ lớn đến khó tin.

Nhiếp ảnh gia người Israel , Natan Dvir đã mô tả giới thiệu ở New York như một “mạng lưới thương nghiệp đa sắc” che lấp mọi mơi trong thành thị , mà những tấm biển giới thiệu cỡ lớn là nét đặc thù nhất. Chính vì thế , Dvir đã làm một cuộc triển lãm ảnh về vấn đề này , mang tên “Coming Soon”.

Dvir nói rằng ở New York , những biển giới thiệu cai trị không gian thành thị , và thậm chí trở nên một phần cảnh quan nơi đây. Chúng thường là cực kì ấn tượng đầu tiên của khách tham quan đến tham quan New York , nhưng lại gần như không được dân cư New York chú ý.

Những tấm biển giới thiệu trong triển lãm ảnh của Dvir được đặt cạnh cư dân của thành thị để cho thấy sự tương phản rõ nét. Địa ngục xem dường như khó lòng nhận thấy sự hiện diện của người thực trong mỗi bức hình , bởi kích cỡ của các tấm biển giới thiệu là quá lớn.

Dvir mô tả những tấm biến đồ sộ này như một “thứ phương tiên độc nhất vô nhị chẳng thể nào tắt” – một ý tưởng vô cùng thích thú tại thành thị không bao giờ ngủ này.

Không chỉ có New York nếu du khách đặt ve may bay di san francisco cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn tại nhà hàng băng san francisco và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu cổng vàng nổi tiếng.

Nguồn ve may bay di new york

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.