Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Los Angeles thành phố khách du lịch phải chi tiền nhiều nhất

Cần phải như bao nhiêu tiền khi khách du lịch mua vé máy bay đi Los Angeles hay New York , Luân Đôn , Bangkok? Sau đây là danh sách xếp hạng tiêu xài của một số thành phố du lịch đắt đỏ.

Dĩ nhiên , bảng xếp hạng này cũng chỉ mang thuộc tính tương đối vì việc tiêu xài của khách du lịch phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như khách lưu trú bao lâu , những hoạt động cụ thể của khách. Nhưng việc tính toán và xếp hạng đã được chia trung bình hết thảy những hoạt động tiêu xài của một khách du lịch khi đi du lịch nước ngoài.

Los Angeles , thành phố của những ngôi sao

Los Angeles gọi là thành phố “dát vàng” bởi tiêu xài ở đây quá đắt đỏ đối với khách du lịch quốc tế. Khách du lịch đặt vé máy bay đi Mỹ Korean Air sẽ phải như tiêu bình quân 2 120 euro cho 1 kỳ nghỉ ở đây. Cũng không quá ngạc nhiên bởi những hoạt động mà khách du lịch có thể tham dự đều được tính ở mực độ xa xỉ. Trên hết là shopping , đặc biệt là ở Rodeo Drive. Dịch vụ khách sạn cũng như ẩm thực được liệt vào hàng đắt nhất thế giới.


Miami , sự thanh cảnh ở Floride

Miami , ngọn hải đăng ở phía Tây Nam của Floride , là thành phố mà khách du lịch có thể ném túi tiền của mình vào những hoạt động sôi động và đắt đỏ , khoảng 1870 Euro mỗi khách du lịch. Bãi tắm ở Miami nổi tiếng nhất thế giới với những quán bar đặc điểm , những sàn nhảy sôi động. Rất nhiều những hoạt động giải trí để “móc túi” khách du lịch , chủ yếu liên tưởng đến chơi , ít mua sắm.

New York , một trái táo đầy hấp dẫn

Thật kinh ngạc trong khi New York là thành thị sôi động nhất thế giới nhưng lại không phải là thành thị “móc túi” khách tham quan đứng thứ nhất. Tuy nhiên , nếu muốn đi du lịch đến New York , bạn cũng phải dành ra một khoản khá , 1855 euro. Cung cấp dịch vụ quán ăn , khách sạn du lịch ở đây tất nhiên là đắt. Và bạn luôn phải theo dõi tin tức giá cả , vì nó thay đổi rất nhanh.
Giấc mơ Mỹ ở Atlanta

Atlanta là khu trung tâm phía Nam của nước Mỹ. Đó là một trong 10 khu trung tâm thương nghiệp bán sỉ lớn nhất của nước này. Có đủ thứ để khách tham quan lựa chọn: từ những của hàng tạp hóa gia dụng cần yếu , những hàng xén vỉa hè , những phòng triển lãm văn hóa nghệ thuật nổi danh , những của hàng tạp hóa thời trang , của hàng tạp hóa điện tử , của hàng tạp hóa tranh theo phong cách đương đại , … khách tham quan sẽ xơ cua khoảng 1840 euro để chi tiêu ở Atlanta. Sân bay quốc tế Atlanta cũng là sân bay lớn nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.