Pages

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Du lịch Los Angeles tham quan vườn quốc gia Arboretum

Mua ve may bay di Los Angeles ngắm chim công hay tới Nam Phi chiêm ngưỡngcuộc sống hoang dã sẽ là những hành trình khám phá thiên nhiên mà bạn không thể quên.

1. Ngắm chim công tại vườn quốc gia Arboretum - Los Angeles , Mỹ

Vườn ươm Arcadia ở California ( Mỹ ) là nhà của hàng nghìn loài thực vật , để vào đây du khách mua ve may bay di my du lich Los Angeles không cần phải trả phí. Khi đi xung quanh vườn bạn còn có thể bắt gặp một đàn công lớn sặc sỡ thường xuyên đi dạo khắp vườn. Thời điểm tốt nhất để đến Arcadia là đầu năm , khi những con chim công sinh nở và trở thành hiền lành hơn , song song nhiều loài vẹt hoang dại cũng họp tập về khu vườn trong tiết trời mùa xuân.



2. Cảm nhận cuộc sống hoang dã ở Nam Phi


Ý tưởng về một chuyến đi săn ở châu Phi luôn quyến rũ những người có máu phiêu dạt. Nếu bạn đang muốn hướng đến châu Phi và tham dự các trò chơi mạo hiểm thì hãy thử đến trung tâm động vật hoang dại của Nam Phi - nơi bảo tàng động vật quý hiếm và phục vụ cả chỗ nghĩ qua đêm cho các du khách.

3. 'Bơi' cùng hải tượng ở Sydney , Australia

Sydney , Australia là nơi tập hợp khá nhiều hải tượng trong thời điểm từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 12. Bạn có thể thuê tàu của những công ty du lịch như Whale Watching để đi xem hải tượng ở ngoài khơi Sydney. Các dịch vụ của những công ty này đều được đóng mác hòa nhã thân thiện với môi trường nên bạn có thể tuyệt đối an tâm nhé.

4. Tặng thỏ ăn ở Okunoshima , Nhật Bản

Hòn đảo ở Nhật Bản có tên Okunoshima là nơi tuyệt vời cho những nhân tình loài thỏ dễ thương và thích có kỳ nghỉ Phục sinh đúng nghĩa bởi nơi đây có hàng nghìn con thỏ đang được nuôi dưỡng. Dĩ nhiên trên đảo cũng có cả khách sạn , khu cắm trại và sân golf để phục vụ các nhu cầu giải trí khác của bạn.

5. Tao phùng các cư dân của công viên đất nước Yellowstone

Công viên đất nước Yellowstone không chỉ có mạch nước ngầm cùng cấu trúc địa lý độc đáo mà đây còn là nơi ngụ cư của đàn bò rừng , cừu , mèo rừng , nai sừng tấm , chó sói , dê núi , hươu và cả gấu. Các hướng dẫn viên du lịch ở đây cũng rất nhiệt thành và sẽ giải thích cho bạn hết thảy mọi thứ mà bạn muốn biết về các sinh vật cũng như môi trường sống của chúng trong công viên.

6. Chăm ngựa non trên đảo Chincoteague

Các nông trại ngựa trong những cuốn tiểu thuyết hay các bộ phim truyền hình luôn khiến nhiều người yêu thích , nhất là cảnh được cưỡi ngựa phi nước đại trên những cánh đồng cỏ rộng lớn. Khu nông trại Chincoteague trên đảo Virginia ( Mỹ ) có thể đáp ứng giấc mơ đó của bạn. Vào tháng 7 hằng năm , nông trại còn tổ chức bán đấu giá các chú ngựa , số tiền thu được sẽ dành để Vẩn tiếp tục chăm nom và mở mang đàn ngựa.

7. 'Chạm mặt' loài gấu trúc đáng yêu ở Lougantai , Zhouzhi , Trung Hoa

Hiện tại chỉ có khoảng 1.000 hùng bi trúc trên toàn thế giới , hầu hết trong chúng đều đang ở Trung Hoa. Nam An chính là nơi đang bảo tàng loài động vật dễ thương và có nguy cơ tuyệt diệt này. Những hùng bi trúc được chăm nom một cách rất đặc biệt , nếu tỏ ra hòa nhã thân thiện và may mắn , có thể bạn còn được bắt tay và chơi nhởi với loài vật đáng yêu này đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.