Pages

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Khám phá Los Angeles cùng hẻm núi Grand Canyon nước Mỹ

The Neon Museum: tượng trưng của Vegas là những bảng đèn lóng lánh về đêm. Từ tháng 5/2012 bạn có thể ghé Visitors’ Center để tham quan 1.400 bảng hiệu Neon từ năm 1930 đến nay.

Grand Canyon

Grand Canyon - hẻm núi dài khoảng 450km , sâu 1.500m , được tạo ra do dòng sông Colorado cắt xuống đá nền trong 17 triệu năm. Tuy nằm trên đất Mỹ nhưng Grand Canyon thuộc lãnh thổ khai thác của người da trắng , và cũng là vùng đất linh thiêng đối với họ. Mỗi năm có khoảng 4 triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan tại 2 địa điểm chính là Vành phía Nam và Vành phía Bắc.

>> Tham khảo vé máy bay đi los angeles khám phá bảy điểm đến hấp dẫn của thành phố thiên thần



Sông Colorado

Vành phía Nam tập hợp nhiều du khách do có làng Grand Canyon với các dịch vụ du lịch như tour trực thăng , leo núi , chèo thuyền vượt thác… Vành phía Bắc xa và khó đến , chủ yếu thu hút du khách tự mãn lái xe đi dã ngoại. Từ Vegas , điểm ngắn nhất để đến Grand Canyon là Vành Tây ( mất 4 tiếng đi ô tô buýt hoặc 45 phút ô tô buýt và nửa tiếng trực thăng ).

Tuy không phải là khu vực có vực núi đá sâu nhất , nhưng đến Vành Tây du khách có thể nhìn thấy các lớp đá trầm tích qua hàng triệu năm , song song tận mắt chứng kiến hai địa điểm khá thú vị:

Hoover Dam: Đập thủy điện lớn nhất miền Tây nước Mỹ - thu hút khoảng 1 triệu người tham quan mỗi năm. Hoover Dam tạo ra điện bằng cách ngăn và điều khiển dòng sông Colorado. Hoover Dam cũng phục vụ nguồn điện chính cho Vegas và các đô thị lớn ở California.

Lake Mead: Hồ trữ nước nhân tạo lớn nhất nước Mỹ với diện tích 650km2 , sâu 140m.

Đi bằng cách nào?

Từ Vegas , việc book tour đến Grand Canyon rất dễ dàng. Dọc theo Las Vegas Strip rất nhiều nơi nhận book tour đi Grand Canyon , hoặc ngay quầy tiếp tân trong khách sạn nơi bạn ở. Với vốn tiếng Anh tốt , bạn có thể book tour đi Grand Canyon qua điện thoại hay trên mạng với 1 thẻ tín dụng hợp lệ. Có hai loại tour thông thường nhất là tour ô tô buýt hoặc tour trực thăng. Tour sẽ bao gồm cả tham quan và đưa đón tận khách sạn.

Mức giá từ 150USD đến hơn 500USD tùy theo phương tiện di chuyển và thời gian của chuyến đi.

thời gian lý tưởng nhất để đặt phòng ở Vegas là từ thứ Ba đến thứ Năm hàng tuần , giá phòng trong thời đoạn này rất thấp so với cuối tuần ( đôi khi chỉ bằng 1/3 ) , bạn có thể đặt được phòng ở một trong những khách sạn lừng danh nhất với giá từ 2.500.000- 3.000.000đồng/đêm trên trang web agoda.com.

Nguồn ve may bay di los angeles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.