Pages

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Du lịch Los Angeles khám phá Great Smoky Mountains

Dưới đây là 10 khu vườn quốc gia của nước Mỹ có khung cảnh tự nhiên vô cùng đẹp làm nao lòng khách du lịch.

Great Smoky Mountains

Không cần phải quảng cáo nhiều , được mệnh danh là đô thị thiên thần , Los Angeles còn lừng danh với kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng.Mua ve may bay di los angeles du khách còn được tham quan vườn quốc gia Great Smoky Mountains

Great Smoky Mountains là khu vườn quốc gia nằm ở giữa Tennessee và phía Bắc Carolina , được che đậy bởi lớp mây dày đặc quanh năm.



Đây là nơi sinh sống và phát triển của hơn 3.500 loài cây cỏ ôn đới cùng có rất nhiều loài động vật quý hiếm , trong đó có những loài tồn tại từ kỷ Pleistocene. Vườn quốc gia này mê hoặc hơn 9 triệu khách tham quan mỗi năm.

Grand Canyon

Grand Canyon là một trong những vườn quốc gia đầu tiên của Hoa Kỳ. Nơi đây có hẻm núi Grand Canyon bị sông Colorado cắt ngang tạo nên một khe núi với độ dài 446km , rộng từ 0 , 4 - 24km và sâu hơn 1.600m.

Mỗi năm có khoảng 5 triệu khách tham quan bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp và sự hùng vĩ của vườn quốc gia này. Đa phần khách tham quan đến đây thường quyết định đi bộ qua các con đường mòn hoặc lái xe đến các khu rừng thường xanh ở phía Bắc của vườn quốc gia .

Yosemite

vườn quốc gia Yosemite thuộc hạt Mariposa và Tuolumne , bang California , Mỹ. Nơi đây có tổng diện tích 3.081km2 và trải dài sườn Tây của ngọn núi Sierra Nevada.

Được chứng nhận là Di sản thế giới năm 1984 , Yosemite nổi danh khắp thế giới về các vách đá granite vô cùng đẹp và một thác nước cao có màu hệt như dung nham núi lửa khi được ánh nắng chiếu vào. Thác nước này chỉ chảy vào mùa đông và đầu xuân. Mỗi năm vườn quốc gia này mê hoặc hơn 3 triệu lượt khách đến tham quan.

Yellowstone

Yellowstone là một vườn quốc gia nằm ở phía Tây các bang Wyoming , Montana và Idaho của Hoa Kỳ , được thành lập ngày 1/3/1872. Yellowstone có diện tích 8.980km2 , bao gồm hồ nước , vực , sông và các dãi núi với một hệ động , cây cỏ rất trù phú , đa dạng.

Đây cũng là nơi rất nhiều mạch nước ngầm và suối nước nóng nhất thế giới. Đến với Yellowstone , bạn có khả năng tham gia nhiều hoạt động như đi bộ đường dài , cắm trại , chèo thuyền , câu cá , …

Rocky Mountain

vườn quốc gia Rocky Moutain ( bang Colorado , Mỹ ) được thành lập vào năm 1915. Vườn có 150 hồ nước và các dòng sông có tổng bề dài lên đến 720km. Bên cạnh đó , nơi đây còn có các khu đầm lầy , rừng thông và những vùng lãnh nguyên trên núi cao.

Đây cũng là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật như hải ly , nai , cừu hoang và nhiều loài chim quý hiếm.

Nếu du khách muốn chụp được những bức ảnh đẹp nhất về sương mù khi đến mỹ thì hãy đặt ve may bay di san francisco đây luôn là địa điểm mà du khách có thể chụp những khoảnh khắc đẹp nhất về sương mù

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.