Pages

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Khám phá San Francisco kinh ngạc với khu rừng ma thuật

Đến đây , khách tham quan mua ve may bay di san francisco sẽ phải cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo vì tất cả mọi thứ đều chẳng thể đứng thẳng mà nghiêng hết về một bên.

The Mystery Spot nằm tại ngoại ô thành thị San Francisco , bang California , Hoa Kỳ mê hoặc hàng triệu lượt khách từ mọi mơi trên thế giới mỗi năm. Đến đây , khách tham quan sẽ phải cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo vì tất cả mọi thứ đều chẳng thể đứng thẳng mà nghiêng hết về một bên.

Lối vào The Mytery Spot



Cây và người nghiêng về một bên

Trong The Mystery Spot có một con đường mòn dốc rất kỳ lạ: tất cả cây cối mọc hai bên đường đều nghiêng về một bên. Khách tham quan đi dọc theo con đường này cũng bị nghiêng về một phía , đến nỗi cúi xuống không nhìn thấy chân mình đâu nhưng vẫn có khả năng đứng vững và tiến lên phía trước.

Căn phòng ma thuật

Đi hết con đường mòn dốc khác thường , khách tham quan lại gặp một căn phòng vô cùng thú vị khác. Tất cả mọi người bước chân vào đây đều nghiêng hết về bên phải , cho dù có cố hết mình đứng thẳng thế nào thì cũng vô tích sự. Ví như đứng ở trên cao thả xuống bất kỳ vật gì , chúng cũng đều rơi theo góc nghiêng.

Một khách tham quan đứng trên tường gỗ như đứng dưới sàn

không những thế , trong căn phòng này còn có hiện tượng khác thường mà không nhà khoa học nào có khả năng giảng giải nổi. Khách tham quan có khả năng trải nghiệm năng lực cao siêu hơn bất kỳ diễn viên xiếc xuất chúng nào là đứng lên tường mà không để ý bất kỳ công cụ trợ giúp , thậm chí còn có khả năng đi lại trên tường gỗ như đi dưới sàn.

Bên ngoài căn phòng này có một tấm gỗ. Khi thả quả bóng hay bất kỳ vật tròn nào , chúng đều lăn lên phía cao hơn thay vì trôi xuống chỗ thấp. Ví như cố dùng lực đẩy quả bóng lăn xuống chỗ thấp thì chỉ được vài giây nó lại lăn theo chiều ngược lại.

thay đổi chiều cao khi đứng ở hai đầu phiến đá

Trong The Mystery Spot có đặt hai phiến đá dài khoảng 50 cm , rộng 20 cm , cách nhau 40 cm , hoàn toàn có độ cao bằng nhau và được đặt trên mặt đất bằng phẳng.

Nhìn bề ngoài chúng rất thông thường nhưng khi đứng lên một trong hai phiến đá , một đầu sẽ khiến người cao lên , một đầu sẽ làm người lùn đi.

Kì ảo không kém The Mystery Spot của San Francisco, du khách đặt ve may bay di new york sẽ có co8 hội tham quan bảo tàng ở New York với thiên hình vạn trạng. Từ bảo tàng lớn nhất như Metropolitan , cho đến bảo tàng tác phẩm nghệ thuật hiện đại như Modern Art ( MOMA ) hay bảo tàng Guggenheim hình dạng như một con thuyền giữa thành phố New York và có cả bảo tàng về nhiếp ảnh ( photography museum art school ) chuyên trưng bày về nhiếp ảnh thời trang…. 


Một người bạn đã khuyên tôi , người làm nghệ thuật nên một lần đi New York , để tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật từ cổ chí kim , từ nghệ thuật hàn lâm đến những tác phẩm của nghệ sĩ đường phố. New York là nơi tập hợp hầu hết các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Bảo tàng ở New York thiên hình vạn trạng , từ bảo tàng lớn nhất như Metropolitan , cho đến bảo tàng tác phẩm nghệ thuật hiện đại như Modern Art ( Moma ) , bảo tàng Solomon R. Guggenheim hình dạng như một con thuyền giữa thành phố New York , bên trong rỗng và thiết kế xoắn ốc như truyện , bảo tàng về nhiếp ảnh ( Photography museum art school ) chuyên trưng bày về nhiếp ảnh thời trang….

Nguồn mua ve may bay di San Francisco khám phá khu rừng ma thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.