Pages

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Hành trình du lịch Los Angeles với 9 khu nghỉ dưỡng cao cấp

Các hành trình du lịch dưới đây sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới , song song luôn đi kèm với sự sang trọng , nghiêm mật. Tuy nhiên nhìn vào mức giá của mỗi chuyến đi thì kể cả những du khách chịu chơi cũng khó lòng đáp ứng nổi.

1. Mua ve may bay di my đến Los Angeles nghỉ dưỡng trên 9 máy bay siêu sang Four Season trong 1 tháng

Giá: 116.000 USD ( khoảng 3 , 4 tỷ đồng )



Hành trình du lịch có tên gọi “ Four Seasons Private Jet Experience” sẽ bắt đầu tại Los Angeles , du khách mua ve may bay di los angeles sẽ được ngồi trên những chiếc chuyên cơ hạng sang mới nhất của hãng Four Seasons và hướng đến 9 khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới bao gồm cả những thiên đàng du lịch Bora Bora , Bali , Ấn Độ và Anh. Các dịch vụ massage , giải trí luôn sẵn sáng bất cứ khu nào bạn cần.

2. Tham quan tất thảy mọi di sản văn hóa của UNESCO

Giá: 1.6 triệu USD ( hơn 33 tỷ đồng )

Trên thế giới ngày nay có khoảng 900 di sản văn hóa được UNESCO công nhận , có thể kể đến như rặng san hồ Great Barrier ở Australia , đền Angkor Wat tại Campuchia hay thánh địa Machu Picchu , hẻm núi Grand Canyon , thác Iguazu. Hành trình hoành tráng này được phục vụ bởi một công ty du lịch của Anh có tên là “Very First To”. Tour du lịch này kéo dài trong 2 năm , du khách sẽ được hưởng những dịch vụ sang trọng và được canh giữ an toàn tuyệt đối. Một học giả người Trung Quốc đã là người hàng đầu đăng ký hành trình này vào năm ngoái.
3. Dạo chơi trên du thuyền tư nhân hạng sang

Giá: 3 , 599 USD một người , một đêm ( gần 76 triệu đồng )

Du khách sẽ được nghỉ ngơi trên du thuyền sang trọng hàng đầu Reflection Suite , điểm đặc biệt nhất bạn có thể vừa ngôi trong bồn tắm , vừa ngắm biển từ một sân thượng riêng biệt. Một người phục vụ 24 giờ sẽ túc trực và đáp ứng mọi yêu cầu bắt cứ khi nào bạn cần , một chiếc giường hiện đại có thể điều khiển được bằng Ipad cũng đang chờ đợi bạn trải nghiệm.

4. Thưởng thức những ly cocktail đắt nhất thế giới

Giá: 1.2 triệu USD/người ( hơn 25 tỷ đồng )

Trong kỳ nghỉ của những người sành đồ uống , bạn cùng với người đồng hành của mình sẽ có 40 ngày để thưởng thức những loại thức uống đắt đỏ , độc quyền trên toàn thế giới , có thể kể đến như rượu chát đỏ với giá 185.000 USD một chai , hay nhấm nháp sâm panh Armand de Brignac ( một trong những loại rượu đắt nhất thế giới ) , lần cuối khi đã ngà ngà say , bạn sẽ được rót cho một ly Cocktail đắt giá 20.000 USD.

5. Đi thuyền đến 28 đất nước trên thế giới

Giá: 1 , 6 triệu USD cho 2 người. ( hơn 33 tỷ đồng )

Chuyến du lịch bằng tàu đắt nhất thế giới sẽ bắt đầu khi một chiếc chuyên cơ được cử đi đón du khách từ nhà của họ đến nơi con tàu sang trọng sẽ vòng qua 28 đất nước đang neo đậu. Chuyến đi này kéo dàu 4 tháng với vô vàn những dịch vụ sang trọng. Họ sẽ được đi qua những bến cảng lớn và xinh đẹp của thế giới như New Zealand , Tasmania và Indonesia. Một chuyên cơ Boeing và những chiếc xe Rolls Royces đã được chuẩn bị để du khách có thể di chuyển nếu không thể đi trên đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.