Pages

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

San Francisco top 10 điểm du lịch dễ kiếm tình nhân

10 dưới đây chắc chắn sẽ rất được yêu thích bởi những người đang đơn chiếc vì những nơi này sẽ giúp họ tìm được tình yêu một cách nhanh nhất.

1. San Francisco

Hãy tham dự hăng hái vào hoàn cảnh sống ban đêm sôi động của thành phố San Francisco , du khách mua ve may bay di san francisco sẽ sớm tìm được cho mình một ai đó để cùng ăn trưa tại Crissy Field , đi dạo trên cây cầu Golden Gate Bridge , và sau cuối là ngắm cảnh đêm tại Twin Peaks. San Francisco là một thành phố của những điều cực kì lãng mạn tràn ngập khắp mọi nơi.



2. New York

Với diện tích rộng lớn và không khí sôi động , khách du lịch đặt ve may bay di new york có khả năng tìm thấy người ấy của mình tại bất kể đâu ở New York. Hãy đến công viên trong tâm Central Park để đi dạo và gặp một ai đó có cùng sở thích. Bạn cũng có khả năng đi dạo các viện bảo tàng , rạp chiếu bóng , phòng triển lãm để gặp gỡ mọi người.

3. Paris

Paris Lộ rõ ra trong muôn vàn các tác phẩm ý kiến với tên thành phồ của sự cực kì lãng mạn. Hãy đến thăm một khu vườn cổ điển và đợi chờ một anh chàng người Phá p chủ động đến bắt chuyện cùng bạn , hoặc tiến đến chuyện trò với bất kể ai bạn thấy vô cùng ấn tượng. Sau thời gian ấy việc sau cuối cần làm là tận hưởng một kỳ nghỉ cực kì lãng mạn với chuyến dạo chơi bên dòng sông Sane và trao nhau nụ hôn nồng nàn dưới chân tháp Effien .

4. Las Vegas

Ở thành phố này , có khả năng bạn chẳng thể tìm được một tình yêu lâu dài , nhưng đây là nơi tuyệt vời để say mê. Bạn có khả năng tự nhiên chuyện trò với một ai đó sau thời gian ấy thẳng hướng đến những câu lạc bộ xuyên đêm hoạt động hết sức nhộn nhịp trong khắp thành phố.

5. Rio De Janeiro

Nếu đến đúng mùa sự kiện lễ hội Carnaval bạn sẽ nhìn thấy những thân hình nóng bỏng hơn bất kể đâu. Thậm chí , vào các thời khắc khác trong năm thành phố này vẫn chìm ngấp trong không khí sôi động. Hãy tìm cho mình một chàng trai để có khả năng tham dự thời hạn một cách tự nhiên và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất.

6. Hong Kong

Tiếng Anh gần như là tiếng nói chính thức tại Hong Kong chính bởi vậy tiếng nói chắc chắn không phải là một rào cản để bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Hãy chơi hết mình trên hòn ngọc viễn đông và đến thăm muôn vàn những sàn nhảy sôi động cùng với một nửa của mình.

7. Gold Coast

Nếu bạn đang muốn tìm một để lướt sóng , tận hưởng ánh mặt trời và kiếm tìm một nửa của mình , Gold Coast của nước Úc chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Thiên đường lướt sóng này là nơi quy tự những câu lạc bộ , của hàng luôn mở cửa bán buôn suốt ngày đêm. 

8. Cape Town

Hãy đến Cape Town vào mùa đông khi khách du lịch đã giảm bớt. Bạn chắc chắn sẽ có dịp gặp một anh chàng người địa phương thương người , sẵn sàng chỉ dẫn cho bạn toàn bộ những nét đẹp tiềm tàng của Cape Town trong mùa đông.

9. Miami 

Miami là một trong những thành phố tốt nhất thế giới để kiếm tình yêu. Hãy mặc những bộ đồ bơi sặc sỡ và gợi cảm nhất sau thời gian ấy hướng đôi chân chạy thẳng ra biển. Không những thế thành phố này cũng không hề thiếu những vui chơi công cộng như công viên , quán Bar để bạn kiếm hoặc đi chơi cực kì lãng mạn với người ấy. 

10. Tokyo

Đây là một trong những thành phố rất thân thiện với người lạ , Tokyo là nơi bạn có khả năng dễ dàng tìm thấy những người có cùng sở thích với mình. Có rất nhiều tham quan hấp dẫn như mua đồ giảm giá ở Ginza , tham dự vào những câu lạc bộ thâu đêm ở Shibuys. Một khi bạn đã tìm thấy cho mình một ai đó , hãy trèo lên tháp Tokyo đễ có khả năng chuyện trò cực kì lãng mạn và ngắm toàn bộ thành phố ở phía dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.