Pages

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Tham quan từ San Fransisco đến hẻm núi Grand Canyon Mỹ

Nếu mua ve may bay di san francisco tham quan và sau đó mới đến Vegas thì bạn nên đăng ký tour trực thăng tham quan Grand Canyon , chỉ mất từ 3-4 tiếng ( từ lúc rời khách sạn đến kì hạn trở lại khách sạn ) là bạn có thể quan sát được Grand Canyon từ một tầm nhìn tốt nhất.




Tour đi bằng ô tô buýt mất nhiều thời gian hơn ( thường từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều ).

Nếu đặc biệt thích một show diễn nhất định nào đó ở Vegas , bạn nên book phòng ở khách sạn diễn ra show diễn đó. Ví dụ nếu muốn xem show Le Reve thì bạn nên đặt phòng ở khách sạn Wynn , hay muốn xem Phantom of the Opera thì đặt phòng ở The Venetian. Các nhạc viện thường giảm giá đặc biệt cho khách lưu trú đặt ve may bay di my đến Vegas tại khách sạn của mình.

Những điểm đến ở Vegas không quá xa nhau , nếu không thể đi bộ , bạn có thể bắt taxi. Lưu ý khi đi taxi ở Vegas , bạn luôn phải tip cho lái xe. Tiền tip không một mực là bao nhiêu , nhưng nên nằm vào khoảng 15-20% giá cước trên đồng hồ.

Các khách sạn hàng đầu

Bellagio: Đại sảnh được trang trí cảnh vườn hoa. Bellagio là khách sạn nổi tiếng nhất ở Vegas nhờ show nhạc nước miễn phí ngoài trời , và mỗi đêm cuốn hút rất nhiều khách du lịch đang đi bộ dọc theo The Strip phải đứng lại xem.

Show: “O” Cirque Du Soleil , nhạc ngoài nước trời ( miễn phí )

Nhạc nước ở Bellagio

Caesars Palace: cấu trúc theo kiểu châu Âu với rất nhiều tượng thần Hy Lạp , vòi phun nước nổi tiếng. Đây là khách sạn có sòng bài vào loại lớn nhất Vegas Strip.

Show: live show âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới: Celine Dion , Elton John , Shania Twain…

Sòng bài tại khách sạn Caesars Palace

The Venetian: tái tạo lại cảnh thành phố Venice với một dòng sông ở ngay giữa khách sạn. Khách du lịch có thể đi thuyền trên sông này với giá 16USD/lượt ( 4người/thuyền ) hoặc bao cả chiếc thuyền với giá 60USD.

Show: Phantom of the Opera

Paris Paris: nổi tiếng với tháp Eiffel thu nhỏ ngay trước khách sạn , gọi là thu nhỏ nhưng cũng đủ để các khách du lịch chưa từng đến Paris rất thú vị chụp ảnh.

Show: Anthony Cools , Jersey Boys

Wynn Encore: Sảnh khách sạn rất nhiều cây cối , tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng phòng đạt chuẩn 5 sao theo đánh giá của Forbes , phòng ở Wynn phần nhiều đều có sân sau và hồ bơi riêng.

Show: Le Reve - The Dream ( một trong những show diễn được nhiều người yêu thích nhất tại Vegas ) thành phố “tội lỗi”

Tip 

Thời điểm tốt nhất để đi dọc theo Vegas Strip là vào khoảng 5 giờ chiều , khi đó trời không còn quá nóng nhưng còn nắng để chụp hình , ngoài ra khi bạn phản hồi là trời vừa sụp tối , có thể ngắm cả Vegas Strip về đêm.

Nguồn ve may bay di san francisco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.